Dịch Vụ In Hộp Giấy - In Túi Giấy Chất Lượng Cao | Giá Rẻ Và Uy Tín

Hộp giấy, túi giấy hiện nay không chỉ là 1 vật dụng để đựng đồ đơn thuần. Mà nó đang được sử dụng như là 1 công cụ marketing, quảng cáo hình ảnh rất hiệu quả. Nếu như lúc trước khi sử dụng túi nhựa, túi ni lông hay hộp gỗ vừa không thân thiện, cồng kềnh. Mang lại cảm giác khá bình dân. Thì sự ra đời của dịch vụ in hộp giấy, in túi giấy, in vỏ hộp hải phòng chất lượng cao được xem như là 1 sự lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, được tối ưu và áp dụng hiệu quả trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Hộp giấy, túi giấy đang dần được mọi người sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn trong đời sống.

Túi Giấy Là Gì? Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Dịch Vụ In Túi Giấy Chất Lượng Cao

Túi giấy là 1 vật dụng có dạng túi xách có cấu tạo làm bằng giấy. Túi giấy được ra đời nhằm thay thế cho các vật dụng truyền thống đang dần trở nên lỗi thời như túi giấy, túi nhựa, túi dệt... Không chỉ vây, túi giấy còn giúp tạo điểm nhấn với khách hàng khi được sử dụng với mục đích kinh doanh. Nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị, quảng cáo sản phẩm.

1 chiếc túi giấy thông thường chắc chắn không thể nào đáp ứng được các yêu cầu trên. Mà bạn sẽ cần phải sử dụng các dịch vụ in túi giấy. Nhằm giúp xây dựng hình ảnh, thiết kế... lên bề mặt của sản phẩm. Tăng giá trị cho sản phẩm được đựng bên trong. Hiện nay vỏ hộp giấy đang có mặt trong các

Vì Sao Dịch Vụ In Túi Giấy Chất Lượng Cao Đang Dần Trở Nên Phổ Biến?

Thiết Kế Đa Dạng, Phong Phú

Với sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực in túi giấy. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế, mẫu mã túi giấy rất đa dạng và phong phú. Thậm chí, khách hàng có thể tự mình tự thiết kế ra những mẫu in túi giấy phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của bản thân. 

Màu Sắc Bắt Mắt, Sang Trọng

Các dịch vụ in ấn túi giấy trên hiện nay đa số đề đã và đang áp dụng các kĩ thuật in túi giấy tiên tiến. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Sử dụng các công nghệ in ấn mới này sẽ giúp cho sản phẩm khi in ra có màu sắc cực kì bắt mắt, rõ ràng. Tạo ra cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp.

Chất Liệu In Ấn Đa Dạng

Dịch vụ in túi giấy hiện nay có thể in được trên rất nhiều chất liệu như giấy Duplex, Couche, Every... Việc đa dạng về chất liệu in sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn sử dụng hơn.

Giá Thành Hợp Lý

Với nhiều gói dịch vụ đa dạng, phong phú về chất liệu, chủng loại sản phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình 1 dịch vụ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức chi phí mong muốn bỏ ra.


Một Số Tiêu Chuẩn Khi In Túi Giấy Chất Lượng Cao

Kích Thước Của Túi

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kích thước túi giấy đa dạng. Dịch vụ in túi giấy cũng có nhiều lựa chọn phong phú hơn. Khổ túi tùy thuộc rất nhiều vào kích thước và trọng lượng của vật mà bạn muốn đựng bên trong.

Kiểu Loại In

Trước khi tiến hành công đoạn in thành phẩm. Khách hàng cần phải lựa chọn cho mình được 1 kiểu in phù hợp. Như in trên túi giấy dày hay mỏng. Thể loại in bóng mờ hay in cán hoặc không cán. Túi giấy hoa văn, túi nâu hoa trắng…

Số Lượng Túi Giấy Cần In

Đây cũng là 1 việc khách hàng nên cẩn trọng trước khi quyết định. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí và ngân sách khách hàng bỏ ra. Khách hàng nên lựa chọn số lượng in phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Tránh lãng phí.

Kiểu Dáng Túi Giấy

Ngoài sự khách biệt về chất liệu, thiết kế, màu sắc ra. Có 2 loại kiểu dáng túi giấy thường được sử dụng hiện nay. Đó là túi giấy có dây và túi giấy không dây. Khách hàng thường ưu tiên lựa chọn túi giấy có dây hơn bởi tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng và sử dụng dây sẽ giúp cho túi giấy trở nên sang trọng hơn.

Lựa Chọn Theo Nhu Cầu

Hiện nay, ngoài cách tự thiết kế ra những kiểu dáng túi giấy phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của bản thân. Khách hàng còn có thêm 1 sự lựa chọn đó là chọn mua các loại túi giấy đã được in sẵn. Với số lượng thiết kế phong phú, túi giấy in sẵn cũng có thể đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. Ưu điểm đó là khách hàng sẽ không phải mất công, tốn thời gian trải qua các quá trình phức tạp để thiết kế, chờ đợi quá trình in. Giá thành cũng khá rẻ so với túi giấy tự thiết kế.

Chất Liệu Giấy In

Trong lĩnh vự in túi giấy chất lượng cao, có rất nhiều loại giấy in được các nhà sản xuất sử dụng. Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn chất liệu giấy in phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay có 2 loại chất liệu giấy in được sử dụng khá phổ biến đó là Giấy Duplex và Giấy Couche.

Giấy Couche là loại chất liệu giấy in có bề mặt bóng và trắng mịn ở cả 2 mặt. Có cấu tạo dai bền. Giấy Couche là loại giấy dễ dàng tạo được điểm nhấn, toát lên vẻ đẹp và sự sang trọng. Nên thường xuyên được sử dụng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, mỹ phẩm…

Giấy Duplex cũng có cấu tạo mặt ngoài tương tự như giấy Couche. Nhưng mặt trong lại tối màu hơn. Tuy nhiên, do giá thành của giấy Duplex khá rẻ so với giấy Couche. Và chất liệu, kiểu dáng cũng tương tự như nhau. Nên giấy Duplex được sử dụng khá phổ biến hơn giấy Couche.

Cách Phân Loại Và Công Dụng Của Dịch Vụ In Hộp Giấy F5

Phân Loại Sản Phẩm Dịch Cụ In Hộp Giấy

Về cơ bản, công dụng của hộp giấy cũng có rất nhiều nét tương đồng giống như túi giấy. Cũng là 1 vật dụng được sử dụng để đựng và nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Tuy nhiên, hộp giấy thường được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực sản xuất bao bì. Hoặc đẳng cấp hơn là để đựng các sản phẩm làm quà tặng.

Vì hộp giấy có tính đơn giản nhưng chất lượng bảo quản sản phẩm rất cao. Dễ dàng trong khâu vận chuyển. Với dịch vụ in hộp giấy. Khách hàng có thể thiết kế màu sắc, mẫu mã nhằm nâng cao tính quảng cáo, thẩm mỹ. Và in thông tin chi tiết để truyền bá nội dung của sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Hộp giấy thường được phân loại dựa trên chất liệu sử dụng. Hiện nay, trên thị trường hiện đang có 4 loại hộp giấy khá phổ biến và sử dụng rộng rãi.

Hộp Giấy Cao Cấp

Đây là loại sản phẩm hộp giấy có chất lượng tốt nhất và có chi phí đắt nhất trong tất cả các loại hộp giấy hiện nay. Chất lượng ngay từ nguyên liệu cấu tạo bên trong. Cho đến thiết kế, kiểu dáng, màu sắc. Loại hộp giấy này thường được sử dụng để đựng các sản phẩm như rượu, đồ trang sức, son, giày... Ngoài ra, hộp giấy cao cấp được sử dụng khá nhiều với mục đích làm quà biếu, tri ân. Bới sự sang trọng, cao cấp của nó.

Dịch vụ in vỏ hộp giấy cao cấp từ đó cũng có thể cao hơn so với các dịch vụ in hộp giấy khác. Do việc phải sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao trong việc in ấn nhằm tạo nên sự nổi bật của sản phẩm

Vỏ Hộp Giấy Mềm

Đây là sản phẩm hộp giấy được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực bao bì sản phẩm. Có tính gọn nhẹ, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã. Hộp giấy mềm thường được các nhà sản xuất sử dụng để đựng các sản phẩm như thuốc, bánh kẹo, đồ chơi... 

Dịch vụ in vỏ hộp giấy mềm từ đó cũng trở nên đa dạng hơn. Các nhà sản xuất thường in thêm nội dung, thông tin của sản phẩm trên bề mặt vỏ hộp. Để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với chức năng, công dụng của sản phẩm hơn. Màu sắc cũng bắt mắt, nổi bật nhằm kích thích sự tò mò của khách hàng về sản phẩm. Từ đó có thể nâng cao doanh thu và hiệu quả bán hàng.

Vỏ Hộp Giấy Cứng

Công dụng của vỏ hộp giấy cũng giống như vỏ hộp giấy mềm. Tuy nhiên, thay vì có các kích thước khá nhỏ gọn như vỏ hộp giấy mềm. Thì vỏ hộp giấy cứng sẽ có kích thước rất lớn, cấu tạo chắc chắn, cứng cáp hơn. Bởi mục đích sử dụng của vỏ hộp giấy cứng đó là để các đồ thiết bị máy móc điện tử, đồ gia dụng... Những đồ có kích thước rất lớn nhưng lại dễ dàng bị hư hỏng khi có tác động từ bên ngoài vào.

Vỏ Hộp Carton

Đây là loại vỏ hộp có độ bền rất cao. Nhờ cấu tạo được thiết kế bằng chất liệu carton được bồi thêm rất nhiều lớp chồng lên nhau.
Việc in lên vỏ hộp Carton cũng khá đơn giản. Thường là những thiết kế đơn giản, đơn sắc chứ không màu mè, phức tạp như các loại vỏ hộp phía trên.

Tại Sao Khách Hàng Lại Nên Lựa Chọn Dịch Vụ In Hộp Giấy Của Công Ty In Ấn F5?

  • Công Ty In Ấn F5 là 1 doanh nghiệp sản xuất in ấn lớn. Nhà máy sản xuất được trang bị các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiến tiến. Quy trình sản xuất quy mô, khép kín. Đảm bảo tất cả các sản phẩm đều sẽ có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kĩ năng và tay nghề cao. Được đào tạo chuyên sâu về các lớp thiết kế đồ họa hiện đại. Nhiệt tình, tận tụy, chu đáo trong công việc và tiếp xúc với khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế, bản thảo cho đến quá trình thiết kế chuyên nghiệp.
  • Mọi quy trình từ tư vấn, thiết kế và in ấn đều được thực hiện tại cùng 1 địa điểm. Tạo sự thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng hiệu quả…

Cam Kết Của Công Ty In Ấn F5 Về Quyền Lợi Của Khách Hàng.

  • Công ty cam kết mọi quá trình đều diễn ra nhanh chóng. Sản phẩm cuối cùng sẽ được giao đến tay trước hoặc đúng hẹn với thỏa thuận với khách hàng từ trước.
  • Những sản phẩm kém chất lượng. Công ty sẽ tiến hành làm lại cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Thường xuyên ra các chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng có số lượng in ấn.
  • Đặt hàng, thanh toán và giao hàng miễn phí tận nơi…
Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với Công Ty CP In Ấn Và Thiết Kế F5. Địa chỉ: Số 8 ngách 376/4, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0979.954.393

Nhận xét

  1. Túi giấy đang ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đời sống, nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội so với túi ni nông, In Đông Bắc nhận in túi giấy giá rẻ tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của thị trường, với nhiều mẫu mã đa dạng được làm trên nhiều chất liệu giấy khác nhau sẽ đáp ứng được từng yêu cầu của khách hàng. Do vậy, nếu bạn có nhu cầu in túi giấy giá rẻ, hãy liên hệ với in Đông Bắc để được tư vấn và thiết kế miễn phí.


    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét